Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Máy Massage Trị Mụn Neutrogena Wave Sonic

Máy Massage Trị Mụn Neutrogena Wave Sonic với 2 tốc độ quay: làm sạch nhẹ nhàng và làm sạch sâu. Có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, tẩy da chết, làm sạch sâu lỗ chân lông và massage da mặt bạn mỗi ngày, giúp lưu thông máu và cho bạn một làn da thật tươi sáng, mềm mại.



Máy Massage Trị Mụn Neutrogena Wave Sonic được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và chứng minh lâm sàng sạch đến 50 lần so với cách rửa mặt thông thường.

- Máy Massage Trị Mụn Neutrogena Wave Sonic làm sạch sâu các lỗ chân long, cơ chế massage nhẹ nhàng giúp lưu thong máu, cho bạn kết quả ngay tức thì. Máy rửa mặt tự động Neutrogena Wave Sonic cũng được chứng minh thích hợp sử dụng hang ngày. Với 2 tốc độ quay cho phép bạn kiểm soát dễ dàng trong khi sử dụng. Bạn có thể lựa chọn tốc độ nhẹ nhàng để làm sạch da hang ngày, và tốc độ nhanh hơn để làm sạch sâu

- Neutrogena không xài cọ mà xài bông rửa, do đó nó rất nhẹ nhàng, dùng nhiều cũng không gây tổn thương da, ngày rửa mấy lần cũng được nếu có nhu cầu, và đặc biệt là nó rất phù hợp với con gái tuổi teen hay tiếc mồ hôi nhìu trên da mặt, Neutrogena là lựa chọn phù hợp nhất.

Công dụng

- Công dụng chính của mấy cái máy này là giúp da mặt sạch và đồng thời massage da mặt nhẹ nhàng, nhờ đó bạn bảo vệ da tốt hơn, giảm nguy cơ bị mụn và tăng sự thẩm thấu của kem dưỡng, chứ không làm da đẹp như tiên như các loại máy đang quảng cáo trên tivi.

- Có bạn hỏi mình máy này có làm da trắng không thì mình cũng xin trả lời là không. Da trắng hay đen chủ yếu là do sắc tố của bạn, phần nữa bạn có thể cải thiện nhờ chế độ ăn uống, dùng kem dưỡng, chống nắng…, chứ cái máy nó chỉ thay đôi tay của bạn để làm sạch hiệu quả mà thôi, có chăng nó rửa sạch nên làm nước da trông sáng hơn và hấp thu kem dưỡng tốt hơn chứ bản thân nó không thay đổi màu da được.

- Thành phần chứa bên trong các miếng pads massage kèm theo máy sẽ nhanh chóng xoá sổ các triệu chứng mụn của bạn và cung cấp dưỡng chất ngày trong quá trình massage để tái tạo lại cho bạn 1 làn da sáng hơn, mịn màng hơn ngay trong lần đầu tiên sử dụng.

- Hiện nay máy massager trị mụn tác động sâu Neutrogena Wave® Sonic power-cleanser được hàng triệu phụ nữ trên thế giới dùng thay thế cho việc rửa mặt hằng ngày vì hiệu quả mà nó mang lại.

 Hướng dẫn sử dụng:

Chỉ cần đính kèm một miếng rửa mặt sử dụng 1 lần vào máy, giữ máy dưới vòi nước chảy để tạo bọt. Chọn chế độ hoạt động và sau đó massage nhẹ nhàng lên khuôn mặt bạn. Neutrogena Wave Sonic có khả năng chịu nước, vì vậy bạn có thể sử dụng dưới vòi nước hoặc vòi hoa sen. Máy có bao gồm 14 miếng rửa mặt tạo bọt và 2 pin AA.

Loại sản phẩm: Máy massage trị mụn
Nhãn hiệu: Neutrogena
Nơi sản xuất: Neutrogena/USA
Bông rửa mặt sản xuất tại Mỹ, nhập khẩu từ Mỹ
Thân máy sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn Mỹ, nhập khẩu từ Mỹ

Không có nhận xét nào: Máy Massage Trị Mụn Neutrogena Wave Sonic

Đăng nhận xét

Máy hút mụn mini, Máy hút mụn panasonic, Máy hút mụn cầm tay, Máy hút mụn đầu đen, Máy hút mụn magic hàn quốc, Máy hút mụn mini spot cleaner, Máy hút mụn chuyên dụng, Máy hút mụn spot cleaner, Máy hút mụn nhật bản, máy hút mụn philip, máy hút mụn spot cleaner, máy hút mụn mini nhật bản, máy hút mụn giá bao nhiêu, máy hút mụn đầu đen panasonic, máy hút mụn hikato, máy hút mụn xuất xứ nhật bản, máy hút mụn cám
Top