Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Máy hút mụn MYM

Máy hút mụn MYM làm sạch da lấy đi những mụn cứng, mụn đầu đen cứng đầu nằm sâu trong da, đồng thời còn có tác dụng lấy đi lượng dầu thừa trên da một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không làm da bị tổn thương. Sản phẩm an toàn với mọi loại da.




Máy hút mụn MYM về cơ bản sẽ giúp hút sạch mụn trên mặt ( đối với mụn to, mụn bọc hay mụn mủ thì vẫn cần dùng đến dụng cụ nặn mụn đi kèm ) mà không gây nhiễm trùng và rất tiện dụng khi dùng tại gia. Đối với loại máy này bạn không lo lỗ chân lông bị to ra hay viêm nhiễm đâu. Theo các bạn đã sử dụng máy hút thì sẽ thấy: chuyên dụng, không to và cồng kềnh hơn là bao, nhưng hiệu quả rất cao, có các loại vòi hút đối với các loại mụn khác nhau.

 - Thiết bị với tính năng hỗ trợ hút bụi bẩn độc đáo giúp thâm nhập sâu và làm sạch sạch lỗ chân lông.
 - Dùng để rửa mặt sạch hơn với sữa rửa mặt các đầu cọ, mút mềm có tác dụng thanh tẩy, làm sạch bề mặt da.
- Làn da mặt trở nên hồng hào, mịn màng với tính năng massage xoay trên bề mặt da của thiết bị.
 - Mang lại cảm giác thư giãn nhanh chóng trong suốt quá trình thực hiện các bước chăm sóc da tại nhà cùng thiết bị và các bộ phận.

Không có nhận xét nào: Máy hút mụn MYM

Đăng nhận xét

Máy hút mụn mini, Máy hút mụn panasonic, Máy hút mụn cầm tay, Máy hút mụn đầu đen, Máy hút mụn magic hàn quốc, Máy hút mụn mini spot cleaner, Máy hút mụn chuyên dụng, Máy hút mụn spot cleaner, Máy hút mụn nhật bản, máy hút mụn philip, máy hút mụn spot cleaner, máy hút mụn mini nhật bản, máy hút mụn giá bao nhiêu, máy hút mụn đầu đen panasonic, máy hút mụn hikato, máy hút mụn xuất xứ nhật bản, máy hút mụn cám
Top