Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Máy hút mụn - có nên mua?

Máy hút mụn Spot CleanerEm có nghe nói về máy hút mụn nhưng không rõ hiệu quả như thế nào, mẹ nào dùng qua rồi có thể cho em xin chút review không ạ, hiệu quả, ưu nhược điểm, nhãn hiêu, giá tiền...? Em cảm ơn ạ
 Hellominnie
Những câu trả lời hay nhất: 

Trangkiwi: Em cũng đang định mua nè, không thấy chi nào cho ý kiến với nhỉ. E định mua perfect pore nhưng không biết máy chạy bằng pin thì sợ yếu. Mà máy phillip thì 1,3 tr không biết dùng có tốt không nhỉ. Ai dùng rồi cho em xin tý review với ạ. Thanks các chị


Dungthanh88: Tớ có máy hút mụn Philip,nhưng đúng như post của chị hanhkeu là hút được ở bề mặt da thôi,không hút được mụn sâu dưới da đâu. Muốn hút đựoc ra nhiều thì phải ra spa,hút xong thoáng hết mặt. Nên khi được tặng máy này tớ dùng có đâu 1,2 lần gì đấy thấy không hợp với tớ lắm. Bạn nào thích thì PM tớ để lại cho. 

@ bạn trang kiwi tớ không biết hãng perfec nhưng tớ khuyên bạn không nên mua máy chạy pin nhé. Chắc nó yếu xìu à. Máy bằng sạc điện tớ nghĩ ổn hơn.

MaiMeo18: Làm sạch mụn bằng mặt nạ tự nhiên cho hiệu quả chị ạ,liệu hút có sách hết nhẵn ko ?

 Mitini: tớ cũng mua máy hút mụn philip của 1 cửa hàng bán thiết bị y tế trong tphcm hình như tầm hơn 1 triệu,chạy bằng điện thấy dùng cũng k đến nỗi, công nhận là k hút đc mụn đầu đen to bự đâu, mấy cái mụn cám thì vô tư.Mua về rồi xem cái hộp bên ngoài lại thấy giống cái máy khí dung của đứa em trai,sau hỏi ra mới biết mấy loại máy này là ng bán chế từ máy khí dung ra. sax.Nhưng thôi dùng cũng tốt,tuân nào k đi đc spa thì lôi ra dùng cũng k đến nỗi.Nếu mẹ nào muốn mua máy hút mụn thì nên mua loại chạy bằng điện của panasonic í. thấy bên nhật nh người dùng, hoặc máy national chạy bằng pin, nhưng chắc cái này k = panasonic đâu.

ykhoakimminh: Nếu sử dụng máy hút mụn philip để hút mụn đầu đen, các bạn có thể làm bằng cách sau:

Tùy theo da mặt dày và mỏng để lựa chọn cách thức phù hợp.

-Nên xông nóng da mặt để lỗ chân lông nỡ to nhằm lấy mụn dễ dàng hơn (hoặc dùng khăn nóng để đắp lên mặt để cồi mụn mềm hơn khi lấy mụn).

-Nên rửa mặt thật sạch bằng nước muối sinh lý hay các loại nước rửa mặt khác có chức năng tiệt trùng

-Không lấy mụn đầu đen khi mụn chưa già không có đầu mụn.

-Khi đó nên chọn ống hút mụn bằng thủy tinh sạch đã qua tiệt trùng hoặc ngâm qua nước sôi (nhớ không để thủy tinh khi nước đang bắt lửa trên lò).

-Khi hút đầu mụn, nên bịt lỗ điều hơi bên hông thân đầu hút, nhấn hơi mạnh vào xung quanh đầu mụn, dịch nghiêng qua trái hoặc qua phải đầu hút mụn xung quanh gốc mụn.

-Sau đó, chúng ta dịch đầu mụn sang một bên là có thể lấy được gốc mụn đầu đen ra ngay.

-Có thể dùng khăn sạch bọc đá lạnh để xoa lên vùng mặt nhằm thu hẹp lỗ mụn hoặc lỗ chân lông

-Khi lấy mụn xong, nên rửa mặt lại bằng nước muối sinh lý nhằm tiệt trùng chống nhiễm khuẩn hoặc nấm ký sinh

Các bạn cũng nên nhớ rằng, khi mặt bị dị ứng mụn hoặc nổi mụn cám, mụn đầu đen nhiều, hoặc dị ứng nổi mề đay, không nên sử dụng bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào ngoài phương pháp tự làm sạch mặt tự nhiên hoặc dùng thuốc theo toa bác sĩ sau khi khám da liễu để trị mụn

Không có gì là không thể - Chỉ sợ mình làm chưa đúng cách.

Thân - KIMICO


Không có nhận xét nào: Máy hút mụn - có nên mua?

Đăng nhận xét

Máy hút mụn mini, Máy hút mụn panasonic, Máy hút mụn cầm tay, Máy hút mụn đầu đen, Máy hút mụn magic hàn quốc, Máy hút mụn mini spot cleaner, Máy hút mụn chuyên dụng, Máy hút mụn spot cleaner, Máy hút mụn nhật bản, máy hút mụn philip, máy hút mụn spot cleaner, máy hút mụn mini nhật bản, máy hút mụn giá bao nhiêu, máy hút mụn đầu đen panasonic, máy hút mụn hikato, máy hút mụn xuất xứ nhật bản, máy hút mụn cám
Top