Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Máy hút mụn Hikato

Máy hút mụn Hikato với kỹ thuật hút đơn giản, có thể hút được tất cả các loại mụn như mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc mà không hề gây tổn thương da - trợ thủ đắc lực mang đến cho bạn làn da sạch mụn, khuôn mặt rạng ngời đầy sức sống theo thời gian.



- Máy hút mụn Hikato là dòng máy chuyên dùng cho y khoa thẩm mỹ, với hai chức năng hút mụn và xông hơi vùng mặt. 
- Với cơ chế hoạt động được cải tiến từ máy xông khí dung, máy hút mụn Hikato gồm một đầu đẩy, một đầu nén khí giúp tạo lực hút tập trung vừa đủ mạnh để có thể làm sạch nhân mụn trong các lỗ chân lông mà không hề gây tổn thương da như các phương pháp nặn mụn thông thường.
- Máy với kỹ thuật hút đơn giản, có thể hút được tất cả các loại mụn như mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc mà không hề gây tổn thương da
Máy hút mụn Hikato thiết kế tiện dụng, thao tác đơn giản, dễ sử dụng.
- Đặc biệt máy chạy môtơ điện cực khỏe, cho máy vận hành êm, hạn chế tiếng ồn và rung, rất thích hợp cho việc sử dụng tại nhà riêng.
- Máy có thể cất gọn khi không sử dụng đến mà không hề gây tốn diện tích.




Chi tiết sản phẩm:
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Màu sắc: trắng
- Chất liệu: nhựa
- Giá: 800.000 - 1.200.000
- Liên hệ:

Không có nhận xét nào: Máy hút mụn Hikato

Đăng nhận xét

Máy hút mụn mini, Máy hút mụn panasonic, Máy hút mụn cầm tay, Máy hút mụn đầu đen, Máy hút mụn magic hàn quốc, Máy hút mụn mini spot cleaner, Máy hút mụn chuyên dụng, Máy hút mụn spot cleaner, Máy hút mụn nhật bản, máy hút mụn philip, máy hút mụn spot cleaner, máy hút mụn mini nhật bản, máy hút mụn giá bao nhiêu, máy hút mụn đầu đen panasonic, máy hút mụn hikato, máy hút mụn xuất xứ nhật bản, máy hút mụn cám
Top